DSpace Audio

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Dspace Audio để được trợ giúp.

CSKH: 0965403939

A/ PHẠM VI ÁP DỤNG

1. Đối tượng áp dụng: Sản phẩm Chính hãng do hệ thống cửa hàng bán lẻ offline và các cửa hàng online do Dspace Audio phân phối.

2. Thời gian áp dụng từ: Từ ngày 01/01/2025 đến khi có thông báo mới.

B/ NỘI DUNG

I.  Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

– Có Hóa đơn mua hàng của Dspace Audio

– Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II. Những trường hợp được bảo hành nhưng có tính phí

Những sản phẩm bạn được mua tại Dspace Audio nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách. Các bạn vui lòng xuất trình phiếu mua hàng hoặc số điện thoại đăng ký mua hàng để Dspace Audio sẽ lập phiếu bảo hành có tính phí cho quý khách

III. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Dspace Audio, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm:

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
 

– Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm. Hoặc sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

–  Micro bị lỗi do Khách Hàng quên tháo pin khi không sử dụng, làm thôi chảy axit, dẫn đến làm rỉ các vỉ mạch và linh kiện phía trong. 

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Dspace Audio

 – Sản phẩm bị cháy, hỏng do sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

– Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa (bộ phân tần, loa tần số cao…)

– Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động… Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém.

– Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.

IV. Bảo trì, bảo dưỡng

  • Dspace Audio có cung cấp các gói dịch vụ bảo trì bảo dưởng các thiết bị tại nhà theo nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Dspace Audio.
  • Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
  • Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Dspace Audio.

 

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Bảo hành tận nơi (Có nhân viên đến tận nhà): Khi khách hàng mua các  hệ thống tại Dspace Audio. Chính sách bảo hành tận nhà dựa theo quy định và chính sách hiện hành của công ty, cũng như dựa trên thỏa thuận của khách hàng với Dspace Audio.

Bảo hành chính hãng: Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Bộ phân CSKH Dpsace Audio có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng; thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng, cũng như nâng cao dịch vụ sau bán hàng; Dspace Audio xin được thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả như sau.

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG. (TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO THIẾT BỊ)

1. Thiết bị âm thanh karaoke – 7 ngày

2. Thiết bị âm thanh nghe nhạc, xem phim – 7 ngày

3. Thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh đa vùng – 7 ngày

4. Máy chiếu,  màn chiếu – 7 ngày

5. Đầu HD và TV Box – 7 ngày

6. Tai Nghe – 7 ngày

7. Phụ kiện ( không áp dụng chính sách đổi trả)

II. CÁC ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Những thiết bị âm thanh quý khách mua tại Dspace Audio phải còn nguyên tem niêm phong của chúng tôi và của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng. ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên )

2. Toàn bộ sản phẩm phải được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Dspace Audio hoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng.

3. Sản phẩm khi được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)… Vỏ thùng; phụ kiện PHẢI còn nguyên, không rách hay bị vẽ, viết chữ ngoài thông tin của NSX.

4. Hình thức sản phẩm khi được nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng hoặc thông tin số điện thoại mua hàng được lưu trên hệ thống của Dspace Audio, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

6. Chịu phí 30% nếu đổi sang sản phẩm khác (có giá trị bằng hoặc cao hơn) trong 7 ngày đầu tiên. 

Sản phẩm đã bán không được trả lại và không được hoàn tiền ở bất cứ trường hợp nào. Dspace Audio không nhập lại hàng hóa.

Lưu ý: Sản phẩm đã bán và không nằm trong các điều kiện trên sẽ không được trả lại, và không được hoàn tiền.

Hà Nội

Số 2A Lô A Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình

Hồ Chí Minh

464 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10

Thông báo

Từ 15/1, Thành Lâm Media đổi tên sang DSpace Audio với mong muốn chuyên sâu hơn về audio và những định hướng mới mẻ cho quý khách hàng.